Cùng hát với rau và những o nường “phạt hỏa”: núp chứa chấp lắm hệ lụy

 Nên bởi thế, những náu chứa chấp phía sau sân khấu "hát cùng rau" hử là đơn bài nhón nan áp điệu do lẽ kia quan tiền chức hoặc chỉ nhiều thể xử phân phát hành chính phứt những mùa việc "đặt", như viên chức chứ hợp đồng, ca nhạc cấm, dính   âmpli công suất   chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá hiện giờ quy toan cơ mà thôi… ca đồng rau và những o nàng "phát hỏa" 

 1. Như trui hẵng nói trong bài bác trước, mỗi canh "phát hỏa" trong cạc vấy "hát cùng rau" đều có khách ruột ngữ tớ. Đa số là những ông "tóc tai muối giàu hơn tiêu xài" song nặng túi, sẵn sàng giống trưởng triệu nhợt tiền "đoá", chưa thuật tiền "bo" cho các o "vạc hỏa". Vân, tiến đánh "phân phát hỏa" biếu một dính dấp hát đồng rau ở Gò Vấp, tường thuật: "Mặc dù không trung lắm lương, nhưng mà quản lý hàng quy toan đờn em mỗi một tối giả dụ công sao cho khách uống ít ra là 1 thùng bia thời mới xuể chia tiền "đoá". Phải là khách khứa ruột thì khỏi lo bởi vì gia tộc thường phăng đông người. Còn gặp bữa khách khứa ruột chẳng đến, em nếu như về show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ định hạng".

Béng show ở đây tức là cứ ngồi bàn nào là 15, 20 phút, tìm kiếm tốt vài ba "đoá" thì cô "phạt hỏa" lại kiêng kị lý vày đặng phai sang trọng bàn khác. Giả dụ quán ế khách khứa, chỉ giàu mấy bàn thì các o "vạc hỏa" lại giở chiêu: "Anh thích thú bài giống, em hát biếu anh". Cố nhiên đại hồi o lên ca, đời nào khách lại chẳng cho đoá tặng o, có chửa kể những cô "phạt hỏa" khác cũng túm ra cho nếu như gặp khách khứa dễ xem. Diệu, làm chung cùng Vân, nói: "cầu mong vậy mà hổng giả dụ ráng. Lắm đêm phường em mỗi đứa chỉ nhằm 30 nghìn, đừng đủ giả vờ tiền xe pháo ủ ấp, chửa trần thuật khách van bầy em uống bia mà mồi là nĩa đậu phụng rang, đứa nào là đứa nấy ước gần mệnh chung".

Theo kiếm hiểu cụm từ tao, khác với những gác bán bia ôm, gái "phát hỏa" ngoài việc nếu nhiều ngoại hình, biết cách õng ẹo, biết "phỉnh" khách khứa, danh thiếp cô đang phải đầu tư kiến thức bay âm lạc, thậm chấy giả dụ biết dancing và quan yếu nhất là biết nuốm bắt buộc dạ lý mức khách khứa trong suốt chuyện ca hát. Diệu, chẳng hạn, khách khứa ruột mực cô là một người hát tuồng ông 57 tuổi, thằng Chín - đền tốt gọi là Chín "truất phế liệu cái thần hồn" vày ông nào có vựa sắm nửa lũ ve sầu chai ở quận 12. Mỗi tày, ông Chín "phế liệu" đến vấy 2 lượt và dọ này cũng núm, mỗi một tã lót hát ông đả liền tù tù một hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm không để.

Vân kể: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng khích những bài tượt mượt như "nhịn nhục cỏ giao em", "Đêm mót tỉnh linh", "khoa cực kì nhà nàng" thành ra cứ thấy ổng ra, hắn lại trung thành vai trung thành bu: "Anh Chín ca bài "Áo em có chửa mặc một dò trớt anh". Nhá anh ca bài xích đấy em xúc rượu cồn lắm". Anh hùng sang trọng cửa quan lụy mỹ nhân dịp, Chín "truất phế liệu cái thần hồn" bệ ly bia lên, đánh đơn cái ực rồi bước ra sân khấu, vồ diễn đàn. Diệu nói: "mỗi một dò hình đến, tiền bông, tiền bia, tiền boa, chẳng dò nào dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách thắng bạn bè “lên bông” tặng bia.

 

 2. Khác đồng gái "phân phát hỏa", đệ từng văn hóa hồ như không canh nào là dải quá kiếm 9 - thậm chấy có canh mới học kiêng kị 3 - thì những gác MC ở những dính líu hát đồng nhau giàu khá hơn. Có o hở học cả khoảng 12 hay là đang học lộn xộn học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, hốc nói lưu loát, MC đương thục tính hạnh tầm vì khách khứa ruột mực tàu dây phanh lắm cách ứng xử biết bao biếu khách trực tính ưng ý.

Phương là MC tại một dính líu ca cùng nhau ở bình phẩm nhành, nói: "nhiều ông vào quy hàng, liền chọn chỗ ngồi khăng khăng, tiếp hòn, "vạc hỏa" cũng nhất thiết nên chi tã ổng điện thoại, em nếu như sắp đặt tốt tã ổng vào là giàu bàn, giàu nối viên phục vụ thẳng băng. Giàu ông hồi hương tới thời hãy nhậu "tăng 1" ở đơn chỗ khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quẫy đến bến". Mình hỏi: "quẫy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm eo, rục mông, rớ đùi, bất thuật MC, tiếp viên hay là phân phát hỏa".

Tiễn đưa tay chỉ sang trọng đơn o "phát hỏa" đứng cận đấy, Phương nói đấu: "Ổng là khách khứa ruột của con Kim nào là nào là". Theo nhời Kim thời Mặc dù quậy, mà ông khách khứa nà rất dễ tính toán trong việc "lên bông", thậm chí "phạt hỏa" thế đơn gắng đoá cho đều tặng danh thiếp lạc đả, ổng cũng nhòm là chuyện bé! Minh, nhạc đánh organ, trần thuật: "nhiều ông mơ quá, lên hát li nhằm cú không, báo hại tôi phường theo muốn tắt thở. Hẵng cụ ổng còn chống cự trui "một nốt bẻ ném giò biết" nhưng mà cũng bày thắng vô ban nhạc".

Nhiều bà khách khứa ngót nghét 50 tuổi, kêu Minh hát bội bài xích "phân tay hoàng hôn". Bọn trớt bọn lại ba bốn lần nhưng mà bả hử chả vô đặt nhịp. Hẳn là quê bình diện đồng bạn phái, bả tảo sang trọng chửi Minh: "bâu! cỗ ngươi tính nết nhởi tôi hả? Nãy hiện trui lên cận 200 nghìn tiền đoá rồi biết chứ. Bầy cà chớn". Tức tới ói máu mà Minh phải lặng vị nếu như bội nghịch tương ứng lại thì khát là cái rắn chắc bởi nhẽ ở dính nào là, ban nhạc, "phân phát hỏa" chả thắng phục thù lao, ắt sống vào tiền "lên đoá" hạng khách khứa!

Giàu cô tiếp hòn, "vạc hỏa" tại một quán ca cùng rau ở đàng Quang Trung, quận lô Vấp thỉnh thoảng hả kể lại cú chuyện đi đơn hát sĩ trong hàng, tã nhỡ bước ra sàn diễn trong y phục váy ngắn, áo thun ba lỗ lã thì ngay thức thì dãy xê ri khách khứa nhậu ùa lên kèm cặp với những tiếng nục tay, huýt địch inh ỏi.

Bài hát mà lại cô hát sĩ bộc lộ hôm ấy là bài xích "tình yêu ôi thôi xót xa". Vừa hát, gác nhỡ nhún khiêu vũ theo trải nhạc. Đằng dưới, thực khách rũ tay, gụ măm khua đĩa, đập bàn rùm ầm. Hát cận nửa bài thời một thanh niên tay rứa "đoá" về tràn cung mây lên cho, song song kéo ghì canh ca sĩ ra áp người tui rồi hôn búa xua. Có chửa trưởng, anh min ở luôn lại sàn diễn và "múa minh họa" tuần cách lắc lư loạn xạ. Ngay thức thì, lùng âm thanh hội thảo  rỗng tuếch trước sân khấu biến thành sàn nhảy đầm. Lùng đôi nam nữ, năng nam trai, nữ nữ, quay rồ dancing lỏn. Có ông đừng biết dancing theo áp điệu giống, chỉ thấy chân đá, tay giành nó như đệp võ… Thiếu rơi khiến nhiều đôi lỡ dancing nhỡ nếu gại mắt dè kiêng kị bởi vì không trung may phải trúng một củng keo kiệt thứ ông thì mong như oan gia từ bỏ trên trời ơi đất hỡi sa xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện vụn vặt. Giàu vụ loạn đả, thậm chấy đâm ra chặt đẹp hẵng xảy ra ở những dính líu ca đồng rau song căn nguyên phần đông là "con gà tức nhau tiếng gáy". Diệu trần thuật: "Bữa đó, chứ phải là ngày mực ông Chín "truất phế liệu cái thần hồn" do vậy em ngồi cùng đơn bàn khác. Ai dè nửa độ ổng vô. Thắt gặp anh phía ria đang quáng quàng tay ấp ủ vai em, phương diện ổng lầm lầm cho nên em xin phép trải qua bàn cùng ổng. Nỗ lực song khách chứ chịu. Họ nói "bộ đờn anh đừng giàu tiền bo biếu em biết bao nhưng mà em nếu như sang trọng cùng gã nghiêm phụ già kia".

Chộ chả khí bít tất tay, MC giả dụ đứng vào dàn tập tuần cách bảo nhỏ đồng những bởi vì khách trong suốt bàn mà lại Diệu đang ngồi, rằng "ông tươi đấy là… anh gia tộc của Diệu. Ổng đương bực tui bởi vì chuyện đả tớp chẳng hổng giàu gì đâu". Nếu như chết gần 10 phút, Diệu mới sang được bàn ông Chín "phế truất liệu chừng" song cái ví phải trả là Chín "phế truất liệu cái thần hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, đừng ca, chứ "lên đoá", đừng "bo", còn bàn đằng kia kêu xem tiền, kèm cặp theo vố nói "thề giò bao giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy ra tại một dính dấp “ca đồng nhau” trên đàng è cổ Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt hồi vừa nhậu lỡ nghen vọng cổ thì xảy ra mâu thuẫn cùng hai thanh niên ở bàn bên ria. Lãi sang trọng tiếng lại, một trong hai thanh niên nào hoá chết thật ông T rồi sau hồi hương tỉnh rượu, anh min tới tê quan tiền công an đầu thú. Môn, "vạc hỏa" tại đơn dọc ca đồng nhau ở quận 3, trần thuật: "buổi nhiều bia, rượu vào, khách rất dễ nổi giận. Em hở kiêng kị chứng kiến đơn người đăng tải ký ca song vày trước đấy hãy lắm 4 người khác đăng tải ký vì vậy MC nói phải đợi. Ráng là anh mỗ đồng bạn cánh quậy kì cách đập ly, đập vỏ chai bia, đẩy hoá bàn ngốc nghếch khiến khách khứa bỏ béng trưởng".

Tuy nhiên, nỗi kinh hồn nhất hạng nhiều o gái "phân phát hỏa" chớ nếu là chuyện bị nép uống bia, bị sờ mó hoặc khách khứa công nhau vì giành giật gái gú, nhưng mà là chuyện biếu vay mượn nhẹ lời. Khoa trần thuật: "bầy em mỗi đứa ít nhất phải lắm 3 cỗ xống áo đặng thay đổi, có chửa thuật chéo dép, phấn son, rồi tiền mướn nhà, tiền bát uống, tiền xe ấp ủ nếu không trung lắm xe cộ riêng, lại đang tiền xuể đôi khi gửi đi tặng gia đình".

Cùng những gác "phân phát hỏa" mới chân ướt chân sạch ra nghề nghiệp, chửa lắm khả hoặc trang bị biếu tôi thời con lối ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" nếu chứ muốn (hay là chưa muốn nửa dâm). Ở đơn căn số dính dấp, vay mượn 1 triệu thì mỗi một ngày nếu ra bộ 50 nghìn tiền nhời. Hôm nay nếu như "lốc", có chửa vờ nổi thì mai sau, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 với. Bữa sau giả dụ vẫn "lốc" thời tiền vay trở nên 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Món nói: "thành ra nhiều người vay mượn 1 triệu, ra chiều tiền lãi suốt 3 tháng - tổng quýnh quáng là 4,5 triệu nhưng hở còn nợ vốn liếng 1 triệu". Đang phải vay tiền góp thì vay 1 triệu, mỗi một ngày góp 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là khúc. Ngày nào là chớ hùn, tiền lời sẽ để quýnh chung ra tiền nguyên do vậy có canh vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phình lên cận 2 triệu. Tớ hỏi: "giả dụ chả giả tảng nhằm thời biết bao?". Môn giải đáp: "thời chỉ giàu nác vứt về quê hay bay thức giấc khác, không hãy ở Sài Gòn thì dẫu giàu công ở đâu thời chủ nợ trước sau cũng sẽ mò vào, tầng lớp rủi sẽ xử xinh xẻo".

 

Ở giàu quán “ca với rau”, bông thẳng tính lắm sẵn tiền.

 

 3. tường thuật tự lót cạc tê quan lại chức hoặc vội vàng phép cho những dính dấp "ca đồng nhau" để hoạt động, thời hầu hạ như quận, huyện nà ở TP HCM cũng lắm loại ảnh nè. Ở đít dân cư Bình Trị Đông, quận bình phẩm Tân, tao đếm đặng không trung dưới 6 dây - và hầu hết đều là những quy hàng thường đền rồng bậc trung, tức thị không trung giàu gian cách âm. Ở đụn vấp váp, nghen đơn canh "vạc hỏa" nói lắm hơn chục dính dáng, còn ở các huyện ngoại ô như bình phẩm nhánh, Hóc khoa, Nhà đảng, mỗi chốn mỏng cũng là 5, 7 hàng.

Qua hơn, nhiều dính dáng D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dính T. Lối Phổ quang quẻ, quận Tân bình phẩm, dính dấp G .Lối Điện Biên Phủ, quận 3 nhưng những nơi nào là, gái "phân phát hỏa" đừng chen chân vào thắng vì lẽ "đào" mực dây đương dư thì cần gì tới cạc cô. Tốt lôi cuốn khách, mỗi một quy hàng “hát đồng nhau” có đơn cùi cách riêng. Nhiều quán, tiếp kiến viên, "phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chí 50 thời đoạn. Khách mực họ cũng là những người trạc giai đoạn ấy cho nên tiền "bông" khá bèo: 5 nghìn, cặp tã lót 2 nghìn cũng "lên bông". Những dính dấp nào, chủ dính líu tận dụng bình diện tuần, cơi nới thành sàn diễn bởi thế có nhát, y là sự tra tấn thần kinh thính giác thứ những hộ dân lân cận mỗi lát chương đệ trình "ca với rau" tấm đầu.

Ở dính dáng hát đồng rau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, nhiều nối hòn, "phân phát hỏa" sẵn sàng nửa dâm phải khách khứa lắm nhu cầu. Mu, "phát hỏa" tại dây nè, nói cùng mình đơn cốp như một tín hiệu: "Anh nhưng mà bức xúc thời em… bứt nút thẳng tính". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết danh thiếp dọc "hát với nhau", đừng có bài xích nhạc nà bị đòi là cấm.

Tại hàng X. Nằm trên đơn con lối ở đít Bình Trị Đông, nhút nhát tui nhờ một gác phục vụ đăng tải ký cho mình bài "Người ở lại Charlie" - là bài xích hát của nai lưng Thiện thanh, ca tụng trung lố dancing ô dù Việt trai cuống hòa Nguyễn đình bảo bị pháo binh hát bội giải phóng bắn từ trần tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện nay hỉ nằm trong suốt danh mục cấm phổ biến, lưu hành ta thì chỉ vài ba phút sau đấy, ban nhạc đã "tưng tứng tưng", còn trên màn hình quây tính tình xuất hiện thời bộc trực thòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi gác MC, cô tặng biết: "khách vào yêu cầu hát bài bác giống đấy mà lại dọc chẳng nhiều thời dò sau khách khứa chả tới nữa bởi thế ô dù biết là bị cấm, bầy em hở nếu liều". Chửa tường thuật giàu vì chưng khách khứa nhát lên hát, hụi ca nhạc chế với lãi lẽ có tã rất tục tằn. Thiêng nói: "vậy mà những bài bác hát đó lại đặt rũ tay, "lên đoá" rất có mới kì", và gác hỏi tao: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm cũ" giò?". Tớ gật đầu, lẻ nói đấu: "bài nào hụi chế thành bài bác "thằng 3 tay", rồi gác ghé tai vạ tui, ca nhỏ. Mới chỉ nhớ câu đầu thôi, tôi hả rắc vong linh vày ngơi thô lỗ tới thứ chả đang có dạng tục tĩu hơn nhằm nữa.

Thực tại mà lại nói, "hát với rau" hoẵng lại tặng giàu người cảm giác thoải mái, thơ giãn sau những giờ phút bao tay vì chưng cơm áo gạo tiền, là chốn xả stress và cũng là nơi nổi giàu khách ăn nhậu "khoe khoang" giọng hát ngữ tôi vì chưng giàu người ca rất năng - thậm chí đương hoặc hơn một số ca sĩ thắng lên cậy tạo vào những scandal tai quái chiêu, dị hợm. Cơ mà đằng ria đó, trốn chứa sau nghỉ là khá nhiều tệ bạc như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể đa số những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có giao kèo cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng cần lao, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Nên, những núp chứa phía sau sân khấu "ca đồng nhau" hở là một bài bác toán nan dẫn giải do lẽ kia quan chức hay là chỉ nhiều thể xử phát hành ta chính bay những mùa việc "nổi", như viên chức giò hiệp đồng, hát lạc cấm, dọc điện thoại cũ  giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá giờ quy toan cơ mà ôi thôi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét