Chiếc loa chứ dính dáng bluetooth hỗ trợ đờm thoại tặng di động

Chiếc loe đừng dọc bluetooth tương trợ đờm thoại cho di động

 Divoom Onbeat-200 tích trữ   âmpli công suất   hạp microphone biếu cạc cược đòi với pin dung lượng 1.200 mAh giúp chơi nhạc liên tục trong 8 tiếng. 

Onbeat-200 tương trợ nhé lạc trải qua kết tiếp tục chẳng dính dấp.

Mẫu ta loa di đụng mới mức Divoom nhiều kích thước khá gọn gàng nhẹ là 165 x 52 x 70 mm đi kèm là màng âm thanh hội thảo  chước ảnh chữ viết nhật một giản biếu phép thuật phanh dựng đứng năng nằm ngang. Vỏ loa công trường đoản cú mủ, kết hợp với các đàng kẻ sọc quành viền và các lối vân lượn sóng trên chiều phương diện lưới. Sản phẩm giàu tới 5 màu sắc đẹp xuể lựa chọn là xám, xui, xanh dương và hường.

Onbeat-200 kết đấu cùng danh thiếp tơ màng bị phê chuẩn kết tiếp kiến Bluetooth tương trợ phạm vi tối đa 10 mét. Trên hôn máy cũng có cổng vẽ nhớ 3,5 mm tiêu chuẩn và một quy hàng đi kèm được cắm các thiết bị phạt khác.

Chấm đặc biệt ở sản phẩm nào là ngoài đóng vai trò là loa ngoài, người sử dụng cũng lắm dạng sử dụng như đơn tơ màng bị tương trợ nhai gọi của gấp. Onbeat-200 điển tích thích hợp microphone với kiếm nhạy cao -36 dB giúp đờm thoại nhúm xuể ở danh thiếp cược họp, giảng bài xích hay là hoạt hễ tiến đánh quýnh. Thử nghiệm gọi điện thử buổi còn nhá lạc, loa và máy tạm dừng phát lạc. Trong suốt lát điện thoại đâm chuông thời bộ loe cũng phân phát vào danh thiếp âm thanh báo tiệm cá đòi riêng.

Ngoài hỗ trợ chơi lạc, sản phẩm đang giàu khả hoặc nhai đòi.

Onbeat-200 dùng cỗ pin sạc chẳng thể túa rời dung lượng 1.200 mAh. Sau mỗi một lượt sạc hẹp, thèm bị lắm thể nghen nhạc năng đàm thoại liên tiếp trong vòng 8 tiếng. Thời kì được sạc hẹp là 3 tiếng.

Onbeat-200 sử dụng hai loe con cùng tiến đánh suất 4W chứa radiator thụ động, giúp tăng cường âm bass. Thực tế áp giải nghiệm cho chộ loe biếu âm que lớn, âm treble tinh tường ràng và trong suốt song âm bass hơi yếu. Tã bật âm cây trên loa và điện thoại lên hết điện thoại cũ  lớp thời âm que bị rè một tí và khó dìm biết.

Giá như tham lam khảo cho sản phẩm là 1,6 triệu đồng.

Ảnh thực tại Divoom Onbeat-200

 bài bác và Ảnh:   Tuấn Hưng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét