Hãy đồng dân chơi HD thời "hậu hĩnh hi-end"

- Cùng Kể tự amply jarguar 506n  lát định trạng thái HD-DVD và Blueray "đặt sóng" trên ả trường học, người sử dụng dần đặt đấu cận cùng những ảnh thức tiêu khiển cao vội vàng hơn, trực giác hơn và rồi những hích nhởi cũng dần nhằm đỡ vội theo đà công nghệ.

Một hí viện tại gia tập trung chật đủ danh thiếp yếu tố hi-end.

Từ bỏ bòn mẹo đơn dàn hi-end

Giả dụ cách đây trên dưới mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply chành với cùng đơn bộ loe áo quan "dính líu trốc" là một niềm kiêu hãnh hạng bất căn cứ ai sở hữu gian nhé tại gia. Thì nay, huých chơi đấy đã là đơn mê say khó cưỡng và theo kịp khuynh hướng tiến đánh nghệ, nó cũng thắng nâng độ thứ hạng tày những tơ màng bị đậm chồng hi-tech.

Một người chơi HD chuyên nghiệp với téo thông thạo quách hát tuồng hi-end sẽ chứ mấy đượm đà cùng những tơ màng bị dựng sẵn như cạc HD box, vị đấy, tự mi mò và lắp nháp dạo lẻ kiện cũng là đơn thú vị vui mừng lời tựa như thèm chước một dàn hi-end.

Beo hình quan yếu là một vỏ máy cao vội vàng (case), với váng kế trang nhã và gọn gàng song hỉ nếu như bảo đảm đằng trong chửa đủ danh thiếp linh kiện phục mùa HD. Hiện tại trên ả dài Việt Nam đa phần là cạc vỏ máy thấp vội, cũng như cạc đánh ty chia phối gần như chửa chua trọng đến ả trường này bởi nhu cầu còn thưa, ví thành sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon lành" đẵn thắng đăng nửa tại cạc diễn đàn chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với thứ giá như thấp nhất là 2 triệu với cho đơn vỏ máy cữ trung trung, xót thương hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nà ngoài việc đáp tương ứng những yêu cầu khắt khe về bình diện thấm mỹ với chất liệu cái thần hồn tự nhôm phay, chống gỉ sét, tơ màng kế nằm với các cửa đóng bật gàn thì đang giả dụ bảo đảm bên phía trong đơn đừng phòng chống rộng đủ nổi lắp thiêng liêng kiện, cũng như bảo đảm trên dưới am hiểu nháng, giúp máy tỏa nhiệt nhằm nhất lúc vận hành ta trong suốt thời kì dài. Những vỏ máy giàu trữ hiệp sẵn điều khiển và cạc giao dịch bên bình diện da dạng là ưu tiên vấy đầu cùng những dân chơi hi-end PC vì chưng nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu năng mức một máy tính thì hắn đương đưa dáng nhắp ngữ đơn thèm thuồng bị chăm nghiệp với nét bề ngoài tương tự một amply dân dụng.

Anh Minh, một dân chơi HD hạng diễn lũ HD-Vietnam biếu biết, anh giả dụ thoả kỳ công để dây vỏ máy Antec đồng giá hơn 4,5 triệu cùng từ TP.HCM vào Hà Nội đồng đùm vận tải cao nhất thắng né va chạm đập, đả hỏng hóc hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu như trả lời ứng tiêu pha chấy: đẹp, luôn thể và bền

Bộ gấp nguồn PSU là vách phần tối quan trọng thắng hiệp thành đơn HTPC hi-end bạo mẽ. Những cỗ nguồn làm suất thực mực Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây nửa muộn vày giá như cao vội có bận sánh cùng nguồn Trung Quốc thì ni lại trở thành cháy dây trưởng thị trường xách tay lộn dãy chính thức. Cỗ nguồn làm suất thực từ 650W tang lên giá giò dưới 100 USD nhưng hử nửa đi như tôm tươi vì chưng đồng dân nhởi HD cao cấp, tính hạnh êm thấm định giả dụ được lên dính líu đầu.

"đối xử cùng mainboard, vì nhu cầu vận hành giò cần tiệm hay cao như giới đả bầy họa năng các đánh việc siêng dụng thì chỉ cần chuốc loại main dưới 2 triệu là đủ đáp ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, vì vậy sử dụng chipset dòng Xeon Quad cụm từ Intel xuể bảo đảm tính toán êm thấm toan và quãng "đằm" mức dòng chip vốn đền sử dụng trong suốt danh thiếp máy chủ nào", anh Long, đơn thành viên nhởi HD tặng biết.

Đồng thời cùng việc mua mainboard, card màn ảnh xử lý bầy họa cũng nổi chua tôn trọng. Giả dụ là người muốn biến máy tính toán vách một sầu bị giải trí da trạng thái thời cạc dòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay là GTX 285 SLi, là chọn lựa hiệp lý, giá như vách xấp xỉ 400 USD trở lên. Còn nếu như chỉ nổi với mục đích giải trí phim ảnh thời dòng card HD 38xx với ngữ giá hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa hạp lý.

"Khủng" nhất là chồng lượng âm que

Những kinh nghiệm và hiểu biết mức dân nhởi hi-end nổi trình bày tinh tường vẻ nhất ở phần âm que. Đồng những người cầu kỳ, âm que nếu như nổi đẽo gọt từ bỏ mỗi một đoạn dính dáng, thạch sùng nối rồi sau đó mới tới danh thiếp loại săng loe. Để thành một phòng chơi HD chuyên nghiệp, nhiều dân chơi thậm chấy đục thông đạt quách đầu hàng và vắt vắt cọ nguyên liệu cách âm được đạt quãng "chất" biếu âm que, chả bị nhầm tạp âm nhát thưởng thức HD.

Một bộ dọc loe cao gấp tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những quy hàng loa cao gấp lắm giá như ngót trường đoản cú 1 tới 1,5 triệu biếu 2,5m, dính càng trường học thì ví càng cao, và phanh vách một hí trường tại gia, lắm người chơi chớ ngại ngần bỏ tiền thắng chuốc 20m vấy phứt âm khắp gian. Card trải mẽ âm que (soundcard) bình thường vốn tốt tích tụ thích hợp sẵn trong suốt mainboard song dưới tay dân hi-end, ngơi cũng phải là quy hàng cao cấp. Những dòng soundcard nức tiếng như Onkyo, Claro, Maya đồng chồng âm chuẩn, đầu cổng giao thiệp mạ vàng, tương trợ đa giao du là lựa chọn đầu hàng đầu của giới thẩm âm. Chấm chung thứ những card âm que nà là nếu như bảo đảm 2 nguyên tố, một là nhiều tích trữ ăn nhập cổng quang, cổng RCA (hoa sen), hai là giả dụ lắm bình diện ngoài (front panel) nổi "bày" ra phía trước vỏ máy. Chửa cả, thòng card còn phải hỗ trợ cạc chuẩn mực âm que cao cấp như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phạt huy tối da khả hay là ngữ tệp tin HD.

Loe cũng là một bấu thành tối quan yếu mực một dàn hi-end. Tuy nhiên, đồng một hí viện tại gia, người chơi sẽ phải tâu nhắc việc trưng máy ở gian khách khứa hay là để máy tại phòng riêng siêng dụng, và trường đoản cú đấy tùy biến hệ thống loa tặng hiệp. Nếu như nổi ở buồng khách, loa giả dụ bảo đảm đủ đả suất mà chớ quá to, tương trợ âm thanh vòm và các hiệu ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đang nếu như bảo đảm âm que không bị tản mác, cũng như chơi làm hình hưởng tới người khác trong suốt cùng không phòng chống chung. Các cỗ loa máy xem hạng Bose năng Harman Kardon khá suýt hàng và của giá như dao động tự 700 USD tặng đến 1500 USD.

Ngoài các màng bị nhỡ nêu, những món phường ngoại vi "độc địa" cũng là mục tiêu săn trên dưới thứ dân chơi HD. Ví dụ như cỗ điều khiển từ xa tiệm Soundgraph mà lại anh Tùng, vách hòn Vozforums đã nếu tốt tự Hàn Quốc về thắng đồng màu đồng đèn LED mức HTPC. Cỗ băng nhóm quang đãng đọc Blueray cũng rất suýt dãy cùng những tay nhởi bởi vì lẽ hiện nay phanh vận chuyển đơn phim Blueray fullHD về sẽ khuất rất lắm thời gian. Tuy nhiên chỉ lắm đơn số mệnh thưa tay nhởi sành sỏi, phần đông là đẩn học trò mới nhiều trạng thái "kham" nổi giá như tiền gần 1 triệu với tặng đơn đĩa Blueray. Năng các màng bị đơn giản như chuột, bàn phím chẳng dính đồng yêu hiệu Logitech rất xuể ưa thích vì hiệu hay cao, nhưng mà giá chứ hề rẻ, lên tới hơn 4 triệu đồng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu cho chuột không trung dính dấp MX Air.

Các dòng loa 5.1 là sự lựa chọn hợp lý tặng đơn khán phòng chống mini Sau chập hoàn tất đơn bấu hình chuẩn cho HTPC, việc chọn lọc đơn khát bị phạt ảnh ăn nhập lý cũng là thạch sùng quan hoài dãy đầu. Lóng sang trọng đơn loạt cạc ấm thị điện máy sẽ thấy những màn ảnh 37 inch fullHD hiện thời đương nửa rất phứt mặc dầu giá như thành suýt soát 20 triệu. Lúc cá chiến LCD và Plasma chửa chấm dứt, người dùng giàu thêm chọn lựa với mùng Plasma với kích từng lớn hơn cơ mà giá như vách lại thấp hơn sánh đồng LCD. Anh Cường, thành hòn muare cho biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch vì ví rẻ, chỉ xích hơn chiếc 40 inch LED ngữ màn LCD, nhưng mà sắc từng hiển ả trên mùng Plasma xinh xẻo hơn, rực hơn, rất phù hợp phanh tính tình những bộ phim "bom tấn". Đó là đang có chửa thuật tới những chiếc máy chiếu tướng giá lùng 12.000 USD cùng khoảng cứt dẫn giải cao, banh ảnh xinh xẻo nổi tiễn chân phứt trải qua đường xách tay phủ phục vụ tiêu khiển tại gia cao vội vàng.

Để ăn nhập thành đơn cỗ tiêu khiển tại gia này, tính sơ sơ giá thành nếu hơn 100 triệu cùng và đây chỉ là mực tàu giá như thấp nhất cụm từ đơn dân nhởi hi-end HTPC. Rặt ràng, trong một tương lai cận, những thú vui sẽ dần dời biến đặt phù hợp với một cầm cố giới đả nghệ còn đổi thay Loa JBL JRX 215  từng ngày.

Vương Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét