Ngắm "ép họa treo thông suốt" LG OLED 55-inch trước hết tại IFA

Ngắm "ép họa treo tinh thông" LG OLED 55-inch trước nhất tại IFA

 Hôm qua, hãng LG tuyên bố   âmpli công suất   trình làng mẫu ta TV OLED 55-inch treo thông trước tiên tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức trong cạ nè. 

 

Theo LG, TV OLED hoẵng thằng Gellery cụm từ hãng sẽ là mẫu ta TV OLED 55 inch trước tiên có thể treo tinh thông. Ngơi nhiều khuông viền lòng vòng, bên dưới khung là hệ thống âm que 2.2 chênh theo tiến đánh nghệ loa Canvas mới mức LG.

LG nói rằng mẫu TV nà sẽ như một "bắt họa vô giá", thành ra gia tộc để tên cho sản phẩm là Gallery (tức thị buồng bày bày giành). Ở chế lóng Gallery Mode, TV cho phép người tính ngắm mong những hình ảnh kỹ tường thuật số phận chia áp điệu cao của danh thiếp bức họa ngữ danh thiếp họa sỹ nức danh như Vincent kêu Gogh và Paul Gauguin – hay đơn giản là tính tình cỗ sưu xếp những bắt ảnh cụm từ chính bạn tạo ra.

 TV OLED Gallery thứ   âm thanh hội thảo   trông coi như một "nép họa vô giá" 

&Quot;TV OLED Gallery mực tàu chúng tui là đơn sự pha nhào hoàn trả hảo của nét xinh xẻo tuyền tế, chồng lượng ảnh hình chửa lóng có và hệ thống âm thanh thật như gia nhập vai", Havis Kwon, chủ toạ và là tổng giám đốc đánh ty LG Electronics Home Entertainment, cho biết. &Quot;Sản phẩm nhằm màng màng chước đẹp và xây dựng hoàn trả hảo này là một tỉ dụ toàn ràng dận khả hay nghĩ xa hơn mực thường ngày mực chúng trui và khả hoặc tiễn chân lại cho người xài sử dụng đơn trải nghiệm dị biệt.&Quot;

TV Gallery sẽ mở rộng dòng sản phẩm OLED hiện tại của LG. Tiến đánh ty tìm kiếm giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch trước tiên tại sự kiện CES 2012 và sau đó là cạc mẫu ta TV Curved OLED tại CES năm ni.

Mẫu ta TV OLED 55 inch thứ hãng lắm giá nửa 10.000 USD và nhỉ tốt nửa trường đoản cú đầu năm ni. LG buộc đầu dìm một được dãy cho mẫu ta TV Curved OLED tự tháng 4 tại Hàn Quốc, và Best Buy thoả bán mẫu ta máy này vào tháng 7 cùng giá 15.000 USD.

Samsung cũng có sản phẩm OLED rưa rứa và nép đầu bán mẫu ta TV Curved OLED 55 inch cụm từ hãng tại Mỹ với giá 9.000 USD vào tháng trước. TV Curved OLED của Samsung bán tại Hàn Quốc ra tháng 6 đồng giá 13.000 USD, mấy tháng sau tã lót biểu diễn lần đầu tại CES 2013.

Gần đây, Samsung hẹn sẽ thương mại hóa mùng hình định trạng thái lớn UHD 98 inch và màn ảnh UHD 31,5 inch tại IFA.

Cũng tại IFA, LG dự kiến sẽ giới thiệu máy tính nết bảng LG Pad 8.3-inch.

 Hoàng Lan 

 Theo PcMag 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét