Doanh căn số nửa danh thiếp váng vất bị tầm nã cập Internet tăng đều

Một cuộc khảo sát điều tra của công ty nghiên cứu thị trường Gartner cho hay doanh số bán các thiết bị có thể truy cập Internet - bao gồm máy tâm tính, máy tâm tính bảng và điện thoại di cồn - đang tăng trưởng ổn định trong năm 2013 trong bối cảnh người ăn tiêu dùng ngày càng hướng sang sử dụng các buồn bị di cồn nhiều hơn.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

cầm cố thể, doanh mạng bán các buồn bị nào trong năm 2013 dự kiến tăng 5,9% lên 2,35 tỷ chiếc, nhờ doanh mạng tăng khá ngữ máy tâm tính bảng, điện thoại thông minh và Một phần nà đó là máy tâm tính siêu di cồn.
Trong hồi đó, doanh mạng bán máy tâm tính đặng bàn truyền thống và máy tâm tính xách tay trong năm 2013 dự kiến giảm 10,6% xuống 305 triệu chiếc.
Cũng trong năm 2013, doanh mạng bán máy tâm tính bảng trong năm 2013 dự kiến tăng 67,9% lên 202 triệu chiếc, còn doanh mạng bán điện thoại di cồn sẽ tăng 4,3% lên 1,8 tỷ chiếc.
Theo Gartner, của tăng trưởng mạnh ngữ máy tâm tính bảng và điện thoại thông minh sẽ chậm lại, bởi các mặt dọc nào ngày càng có "vòng đời" sản phẩm dài hơn.
bẩm ngữ Gartner cho hay nhiều người ăn tiêu dùng đang lựa chọn các máy tâm tính bảng có những tâm tính năng cơ bản đặng bốc giảm phí.
Máy tâm tính bảng iPad mini đoạt 60% tổng doanh mạng bán máy tâm tính bảng ngữ Apple trong quý 1/2013.
Hệ điều hành Android dự kiến sẽ mở rộng khoảng Ảnh hưởng trong năm 2013 hồi xuất bây giờ trong 866 triệu buồn bị, băng qua các hệ điều hành đối thủ Microsoft Windows và iOS ngữ Apple.
Tuy vậy, Gartner cho hay Apple là doanh nghiệp có mức độ đoạt lĩnh thị trường đồng đều nhất ở dã man phân phúc thị trường, trong hồi Windows đoạt lĩnh mảng máy tâm tính cá nhân đang Android "vẫy vùng" trong suốt lĩnh vực điện thoại sáng dạ./.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét